close

Phòng khám phụ khoa uy tín luôn là cụm từ khóa tìm kiếm hàng đầu  đối với hầu hết chị em phụ nữ. Ngày nay tỉ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa càng tăng cao, vì thế nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa vì thế cũng trở nên phổ biến hơn. Bởi thế trong bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến cho bạn đọc top địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Khám phụ khoa cùng với quy trình khám phụ khoa

Xét nghiệm phụ khoa là việc kiểm tra, xét nghiệm một số bộ phận của bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ, gồm có cơ quan sinh sản trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng) cũng như bộ phận sinh sản dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung).

Các bệnh về phụ khoa không chỉ đe dọa tới chức năng sinh sản, chuyện vợ chồng mà còn tác động tới chức năng sinh con và tính mệnh của chị em phụ nữ.

Bác sĩ y tế khuyến cáo: lúc có nghi ngờ bị bệnh phụ khoa, phái đẹp cần phải đi đến bác sĩ khám càng sớm càng tốt. Mặt khác, nên kiểm tra phụ khoa định kỳ từng 6 tháng/lần với những phụ nữ trong lứa tuổi sinh con.

Địa chỉ phòng khám đa khoa sản phụ khoa tin cậy ở Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám phụ khoa. Bởi tâm lý xấu hổ cùng với xấu hổ mà rất nhiều chị em phụ nữ có chiều hướng tìm đến một số phòng khám tư nhân có bác sĩ thăm khám phụ khoa giỏi hơn là một số bệnh viện đa khoa công.

Bài viết này, chúng tôi xin cung cấp đến chị em top địa chỉ phòng khám đa khoa phụ khoa ở Hà Nội để chị em tham khảo:

Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Đối với phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà, chị em sẽ được thăm khám thẳng bởi vì bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Nga cũng như bác sĩ chuyên khoa Hoàng Thị Bình Nguyên. Hai chuyên gia đều xuất thân từ Đại học y Hà Nội, có dày dạn kinh nghiệm, công tác ở những trung tâm y tế không nhỏ ở Hà Nội như viện sản Trung Ương cùng với bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội.

Phòng khám đa khoa tư nhân có thiết bị máy móc khang trang, máy móc thiết bị y tế hiện đại, hàng đầu nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới như Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ như máy siêu âm 4D, 3D, thiết bị trị liệu hồng ngoại…

Phương pháp chữa

Phòng khám đa khoa từng và đang áp dụng biện pháp chữa bệnh phụ nữ hiện đại như kỹ thuật điều trị sóng cao tần CPCI cũng như liệu pháp Ozone.

CPCI: Là phương pháp hồi phục niêm mạc tử cung với tia sóng điện cao tần.

Ozone: tiêu diệt nguồn bệnh dứt điểm cùng với tăng cường sức đề kháng của người với cách nâng cao tuần hoàn máu tại các mô cơ.

Lĩnh vực thăm khám phụ khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa tư nhân nhận trị các bệnh phụ khoa như rối loạn kinh nguyệt, nhiễm trùng phụ khoa (viêm âm đạo, viêm hở tuyến cổ tử cung,…)

Kiểm tra cùng với chữa trị những bệnh tình dục cho phái đẹp như giang mai, mụn cóc sinh dục, lậu…

Nhận thấy cũng như đình chỉ mang bầu an toàn.

Trị phì đại dạ con và viêm hở tuyến cổ dạ con bằng cách phẫu thuật hiện đại.

Trị bệnh vô sinh hiếm muộn cho chị em.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện công lập phụ sản Trung Ương là cơ sở y tế tuyến đầu về phụ sản, sinh đẻ kế hoạch cùng với sơ sinh ở Hà Nội. Đó cũng chính là cơ sở học tập đại học và sau đại học cho những bác sĩ chuyên ngành phụ sản, Mặt khác là nơi chỉ đạo tuyến, chuyển giao công nghệ chuyên ngành cho các bệnh viện đa khoa tuyến dưới trong cả nước.

Nói từ khi tạo thành tới nay, bệnh viện công lập đã từng gặt hái được nhiều thành quả, tiến hành thành tựu rất nhiều phương pháp mới trong chữa những bệnh phụ nữ, chữa trị bệnh vô sinh hiếm muộn cho nữ.

Lưu ý: bởi là trung tâm y tế cần thường hay tiếp nhận vô cùng đông phụ nữ tới xét nghiệm bệnh liên tiếp.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Top địa điểm phòng khám đa khoa tư nhân phụ khoa uy tín ở Hà Nội chưa thể không đủ bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội. Đây là bệnh viện công lập hạng I của Sở y tế thành phố Hà Nội, danh tiếng trong chữa các viêm nhiễm phụ khoa bệnh cổ tử cung, khối u cũng như tư vấn trước hôn nhân. Trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện công lập Phụ sản Hà Nội chính là chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hương.

Khoa phụ sản bệnh viện đa khoa Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 đường Giải phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Khoa phụ sản bệnh viện công lập Bạch Mai đi kèm bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng như bệnh viện phụ sản Trung Ương là 1 trong ba trung tâm sản phụ khoa không nhỏ nhất cơ sở phía Bắc. Rất nhiều chuyên gia của khoa được cử đi tu dưỡng tại các nước có nền y học tiến triển về chuyên ngành phụ sản như Cộng hòa Séc, Hoa Kỳ, Nhật, Úc, Hàn Quốc…

Khoa có 5 phòng nhỏ gồm phòng khám đa khoa, phòng sinh, phòng sản bệnh và hậu sản, phòng phụ khoa và hậu phẫu, trung tâm giúp sức sinh sản với tổng cộng 80 giường bệnh.

Lưu ý: bởi là bệnh viện công lập không nhỏ nhất cả nước, cơ sở xét nghiệm bệnh đang uy tín của nhân dân phía Bắc cần bệnh viện công lập Bạch Mai liên tiếp phải trong tình trạng quá tải, nữ giới sẽ mất rất nhiều thời điểm xếp hàng chờ xét nghiệm, cần thiết đề phòng trường hợp mất cắp nơi đông cơ thể.

Bệnh viện Quân y 108.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

108 là bệnh viện công lập tuyến cuối ngành quân y của địa điểm miền Bắc, nhận xét nghiệm chữa bệnh cho quân nhân cũng như nhân dân cả nước.

Khoa phụ sản của 108 bởi vì BSCKII. Nguyễn Thanh Hà làm chủ nhiệm khoa, có nhiệm vụ:

  • Quản lý cùng với để ý mang bầu, thuyên giảm đẻ cũng như mổ đẻ.
  • Chữa một số bệnh phụ khoa như nhiễm trùng phụ khoa.
  • Trị khối u lành tính cùng với ác đặc tính như K cổ tử cung, K buồng trứng, K vú.
  • Làm hỗ trợ sinh con.

Khám phụ khoa tại bệnh viện đại học y Hà Nội.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Mặc dù mới hình thành không lâu truy cập năm 2007 song bệnh viện đa khoa đại học Y Hà Nội từng xây dựng được thương hiệu cùng với chất lượng trong ngành, là cơ sở xét nghiệm bệnh đáng uy tín của nhân dân trong nước.

Trong đó, phí khám bệnh ở Trung tâm Y khoa số một Tôn Thất Tùng sẽ cao hơn những khu khác, nhưng, chị em được thăm khám thẳng bởi vì những bác sĩ khám phụ khoa giỏi tại Hà Nội, đều là một số giáo sư, phó giáo sư cũng như tiến sĩ trong ngành.

Lưu ý: Lịch lao động của chuyên gia sẽ thay đổi theo tuần, nữ giới nên gọi điện đối với bệnh viện công lập để đặt lịch hẹn khám từ trước, tránh trường hợp không thấy được chuyên gia nguyện vọng.

Khám phụ khoa tại đâu? Bệnh viện E Hà Nội.

  • Địa chỉ: 87-89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa E thành lập năm 1967, là một trong số những bệnh viện trung ương bởi vì Bộ y tế quản lý. Với hơn 50 năm tiến triển, bệnh viện công lập có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên môn cao, trình độ kỹ thuật sau đại học chiếm 70%, bao những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ cùng với thạc sĩ.

Được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi, thoáng mát đối với 41,000m2, bệnh viện đa khoa có toàn bộ một số trang thiết bị vật chất để chăm sóc cho mong muốn thăm khám cùng với trị bệnh, đón nhận người bị bệnh tuyến cuối từ khắp cả nước.

Phòng khám đa khoa tư nhân sản phụ khoa của bệnh viện công lập E thường hay không đông như các bệnh viện đa khoa tuyến trung ương khác, thường bắt đầu làm việc từ 8h đến 16h30 liên tục. Đăng ký xét nghiệm lịch giáo sư là vào thứ 5 mỗi tuần.

Lời tư vấn trước khi đi khám nam khoa phụ khoa:

Khoảng thời gian xét nghiệm phụ khoa phù hợp nhất là truy cập 3 ngày sau khi chấm dứt hành kinh, tầm khoảng ngày thứ 7-10 của chu kỳ kinh. Chị em phụ nữ không nên đi khám bác sĩ phụ khoa lúc đang hành kinh bởi bác sĩ sẽ không thể quan sát chỗ kín cũng như các xét nghiệm phụ khoa không được chính xác.

Trước lúc đi khám bác sĩ phụ khoa tránh co rửa âm đạo, không lấy sản phẩm dung dịch vệ sinh, không đặt thuốc âm đạo, không "yêu" tình dục.

Dùng đồ rộng rãi thoáng mát để thuận tiện cho vấn đề xét nghiệm, Bên cạnh đó, chuẩn bị vững chắc tâm lý, giá thành thích hợp cùng với lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa tin cậy.

Hi vọng đối với một số hiểu biết bổ ích Trên đây, phụ nữ có thể chọn được địa điểm phòng khám đa khoa tư nhân sản phụ khoa tin cậy tại Hà Nội cho mình. Tất cả câu hỏi nào khác biệt cần phải tư vấn, phái đẹp vui lòng gọi điện tới số 0365.116.117 để được trả lời.

arrow
arrow
    全站熱搜

    Benhtrithaiha 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()